Top 6 loại vữa chống thấm tốt nhất hiện nay

Bao Bì Vữa Chống Thấm Đẹp | Uy Tín | Giá Cạnh Tranh

Thấm trần, thấm tường… là những hiện tượng thường xuyên xảy ra sau khi xây dựng nhà, nhất là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Để khắc phục tình trạng đó, vữa chống thấm đã ra đời. Đặc tính và ưu điểm của vữa chống thấm đến từ thành phần cấu tạo, bao gồm silicat sô đa, nhôm clorua, kẽm sunfat hoặc nhôm, kẽm clorua,… Hỗn hợp này có thể phản ứng với hydroxide canxi được giải phóng từ sự thủy hóa xi măng, tạo nên một thành phần có tính xi măng để chèn lấp vào những lỗ trống, lỗ hổng trên bề mặt bê tông, ngăn chặn hiện tượng nước len lỏi và thấm sâu vào kết cấu bê tông. Bên cạnh đó, vữa chống thấm còn có khả năng giảm mức độ truyền dẫn hơi nước, hơi ẩm sinh ra trong bê tông, đồng thời, tăng độ liên kết của bê tông, nhờ đó, nó được coi là sản phẩm chống thấm hoàn hảo, được các chủ thầu chủ động sử dụng ngay từ giai đoạn đầu xây dựng. Hiện nay, vữa chống thấm tồn tại ở 3 trạng thái là bột, keo lỏng hoặc hồ vữa. Để phát huy khả năng chống thấm của vữa chống thấm, có thể trộn chúng với keo dán gạch , hồ dầu xi măng, mang đến một kết cấu công trình chất lượng và hoàn hảo. Cùng toplist tìm hiểu một số loại vữa chống thấm tốt nhất hiện nay nhé.

Vữa chống thấm SOTIN

Sứ mệnh phải làm ra các sản phẩm chất lượng cao để nâng tầm giá trị Việt Nam, Công ty CP Sotin Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ về nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Công ty đã liên kết phối hợp với các nhà khoa học tại Hoa Kỳ và Việt Nam, viện vật liệu xây dựng Việt Nam, các phòng thí nghiệm trọng điểm để nghiên cứu và thử nghiệm các sản phẩm với công nghệ đột phá. Rất nhiều sản phẩm với tính năng vượt trội đã ra đời. Nhiều công nghệ mới được ứng dụng lần đầu tiên tại Việt Nam đã đưa SOTIN trở thành một thương hiệu đi đầu về công nghệ vật liệu xây dựng. Hãng SOTIN tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ mới vào các sản phẩm của mình. Nhờ đó, các sản phẩm không những chất lượng rất cao mà giá cả lại phù hợp với đa số người dân Việt Nam.

Vữa chống thấm Sotin là một bước đột phá về công nghệ chống thấm tại Việt Nam. Là loại vữa khô trộn sẵn một thành phần, dễ sử dụng, ứng dụng rộng rãi tại nhiều hạng mục công trình. Vữa chống thấm Sotin giúp bảo vệ công trình tối đa khỏi thấm nước, làm tăng tuổi thọ công trình với một chi phí rất thấp.

Vữa chống thấm Sotin được ứng dụng ở nhiều hạng mục của công trình:

Xây tường: đảm bảo tuyệt đối cho bức tường không bị thấm nước.

Trát tường: trong và ngoài. Khi trát ngoài, lớp vữa sẽ bảo vệ cả bức tường không bị nước thấm qua. Khi trát trong, ngăn chặn tuyệt đối hiện tượng thấm ngược, giúp công trình luôn bền vững.

Cán nền: Cán nền nhà vệ sinh, cán nền tầng hầm, cán nền tầng 1, cán sàn mái,…ngăn chặn nước thấm xuống bê tông, bảo vệ bê tông của công trình..

Ốp – lát: Ngăn chặn nước ngấm qua lớp vữa bên dưới gạch như cách ốp lát truyền thống. Cường độ bám dính cao nên có thể thay thế hoàn toàn keo dán gạch – đá.

Giá Sotin khoảng: 240.000/bao 25kg

Vữa chống thấm Sotin

Vữa chống thấm Sotin

 

Vữa Chống Thấm Xi Măng Sika Waterproofing Mortar

Vữa chống thấm có hoạt chất gốc xi măng Sika Waterproofing Mortar khi trộn với nước được một hỗn hợp hồ vữa đồng nhất dùng để thi công lên bề mặt bê tông chống lại sự thẩm thấu của nước, băng giá hay những nơi có áp suất dòng chảy thấp.

Sika Waterproofing Mortar tìm ra và ngăn chặn những lỗ rỗng trong cấu trúc bê tông như:

Sân thượng

Ban công

Phòng vệ sinh

Tính ưu việt của Sika Waterproofing Mortar

Kết dính tốt với bề mặt bê tông đặc chắc

Dễ sử dụng

Thống nhất có thể được áp dụng bằng chổi

Không thấm

Bám dính tốt trên bề mặt bê tông

Độ che phủ khi thi công 2 lớp là ± 2 – 3 Kg/ m2 tùy thuộc vào cấu trúc bề mặt thi công và độ bảo vệ chống thấm nước theo yêu cầu.

Thông số kỹ thuật Sika water profing mortar

Dạng bột: Màu xám

Điều kiện bảo quản: Khô, tránh ẩm

Thời hạn sử dụng: 6 tháng khi bao bì còn nguyên vẹn

Tỷ lệ pha trộn: nước sạch/ bột là 1/4 theo khối lượng hay 1,25 lít nước cho mỗi bao 5 Kg

Đóng gói: 5 kg, 25 kg

Giá Sika Waterproofing Mortar khoảng: 94.000/gói 5kg

Vữa chống thấm có hoạt chất gốc xi măng Sika Waterproofing Mortar

Vữa chống thấm có hoạt chất gốc xi măng Sika Waterproofing Mortar

Vữa chống thấm Mapei

Vữa chống thấm gốc xi măng hai thành phần có khả năng đàn hồi dùng bảo vệ và chống thấm cho bề mặt bê tông, bể bơi và ban công. Mapelastic được dùng để tạo lớp màng có khả năng đàn hồi cao để bảo vệ và chống thấm cho kết cấu bê tông, đặc biệt tại vị trí có vết nứt.

Mapelastic có khả năng bịt kín các vết nứt rất nhỏ trên bề mặt thi công.

Mapelastic gồm hai thành phần đã được định lượng sẵn, khi sử dụng chỉ cần trộn hai thành phần lại với nhau mà không cần cho thêm nước hoặc thành phần khác. Dùng bay thi công lên bề mặt cứng chắc, sạch và được làm ẩm bằng nước sạch.

Mapelastic có thể được thi công với chiều dày 2 mm cho mỗi lớp. Khi thi công sản phẩm trên bề mặt chịu ứng suất hoặc có các vết rạn nứt, nên thi công kèm theo một lớp lưới sợi Mapenet 150.

Để cải thiện khả năng co giãn và khả năng che phủ vết nứt của lớp bảo vệ Mapelastic, nên chèn thêm tấm lưới polypropylene không đan có lỗ Mapetex Sel.

Thi công: dùng bay hoặc máy trải vữa.

Mapelastic đáp ứng tiêu chuẩn EN 1504-2 cho lớp phủ (C) và phù hợp với nguyên lý MC và IR cho sản phẩm bảo vệ bê tông.

Lượng dùng

Nếu thi công bằng bay: 1,7 kg/m² cho lớp dày 1 mm.

Nếu thi công bằng máy phun: 2,2 kg/m² cho lớp dày 1 mm.

Đóng gói: Bộ hai thành phần. Thành phần bột: bao 24 kg;Thành phần lỏng: can 8 kg.

Giá Mapei khoảng: 835.000 đ/bộ 20kg

Vữa chống thấm Mapei

Vữa chống thấm Mapei

Vữa chống thấm Lanko

LANKO 228 K11 SUPERFLEX là vữa đông cứng trong nước, hai thành phần, đàn hồi được sử dụng làm lớp bảo vệ và chống thấm. Khi được ứng dụng trên bê tông và tường xây, LANKO 228 K11 SUPERFLEX hình thành nên lớp màng bảo vệ linh hoạt với khả năng bám dính cao.

ĐẶC TÍNH

Chịu nước biển, nước sun-phát và muối tan băng rất tốt.

Giảm đáng kể cacbonat hóa bằng bảo vệ chống C02.

Bảo vệ bê tông cốt thép khỏi bị ăn mòn.

Chống rạn nứt nhỏ (4 mm).

Kháng UV

ỨNG DỤNG:

Chống thấm: Hồ chứa, tháp nước, bể chứa, kết cấu kỹ thuật, vv.

Keo dán gạch cho bể bơi công cộng và tư nhân (Dán bằng Davco SUPER TTB hoặc SE-7).

Keo dưới gạch hoặc phủ trên vữa cho ban công, hành lang ngoài và sân thượng (trừ mái sân thượng)

Hố thang máy, bãi đỗ xe, hầm ngầm, vv.

Bảo vệ chống: Phong hóa (kết cấu kỹ thuật, hầm chứa thức ăn, bê tông, mái vòm, vv.). Nước độc hại (bể ngầm, trạm xử lý nước, xả thải công nghiệp, vv.)

Giá bán tham khảo: 450.000 Đ

LANKO 228 K11 SUPERFLEX

 

Vữa chống thấm Mova Lastic 228

Tường thấm, trần dột, sàn bị ngập sũng là nỗi khổ của không ít người trong thời gian mưa nhiều vừa qua. Đây là điều kiện tốt cho rêu mốc phát triển. Để khắc phục cho tình trạng này không quá khó nếu công trình sử dụng vữa chống thấm mova Lastic 228.

Sự tác động thường xuyên của hơi ẩm lên các kết cấu gỗ (dầm, cột và các kết cấu chịu lực khác), dần dần, sẽ tạo ra các mảng “nấm mốc nhà” và chỉ sau một thời gian ngắn có thể phá hoại được các kết cấu đó. Nấm mốc phát triển rất nhanh và xâm nhập vào bất kỳ loại vật liệu xây dựng nào một cách dễ dàng. Để triệt tận nơi hiện tượng khó chữa này đã không ít nhà xây dựng lựa chọn vữa chống thấm Mova Lastic 228. Đây là loại vữa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín của CHLB Đức, sử dụng công nghệ và vật liệu nano. Mova Lastic 228 có thể khắc phục được mọi nhược điểm của các loại vữa trộn thủ công truyền thống và đặc biệt hoàn thành tốt sứ mạnh “chống thấm” cho các công trình. Chính vì thế, vữa chống thấm Mova Lastic 228 được sản xuất dựa trên những nghiên cứu quan trọng chống lại sự thâm nhập của khí ẩm và tác động của nước.

Vữa khô Mova Lastic 228 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công suất hàng chục nghìn tấn một năm. Thành phần bao gồm cốt liệu mịn sấy khô chọn lọc, xi măng polyme và phụ gia đặc biệt… được đưa vào trộn đều, đóng bao sẵn tại nhà máy. Các phân tử nano cực nhỏ sẽ trám đầy các lỗ rỗng, tạo thành một màng mỏng bao quanh các liên kết, chống lại sự thâm nhập của nước và khí ẩm”.

Vữa chống thấm Mova Lastic có khả năng bám dính rất cao với các bề mặt bê tông, vữa, bề mặt gạch lát ceramic hoặc cẩm thạch (với điều kiện các bề mặt phải sạch sẽ và cứng chắc).

Vữa có độ bền cao trong môi trường nước biển, muốn sunfat, chloride và cacbondioxide, đặc biệt, có thể làm giảm lượng carbon bởi bảo vệ chống lại khí CO2, góp phần bảo vệ và tăng khả năng chống mài mòn cho bê tông.

Độ bền tốt ngay cả với tia UV và có khả năng đàn hồi trong mọi điều kiện môi trường. Vữa chống thấm Mova lastic được coi là trợ thủ đắc lực cho những công trình xây dựng “chống” lại mưa bão.

Giá bán tham khảo: 278.000 Đ

Vữa chống thấm Mova lastic

Vữa chống thấm Mova lastic

 

NGOÀI RA HIỆN NAY ĐANG PHỔ BIẾN VÀ HIỆU QUẢ NHẤT LÀ SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CHỐNG THẤM CỦA IZONIL GỒM CÁC DÒNG SẢN PHẨM SAU:

 

 

BẢNG GIÁ THAM KHẢO
STT
Hàng
Tên Hàng Hóa Diện Tích

Áp Dụng

ĐVT Giá
(vnđ/bao)
1 WDS 01 Vữa tô chống thấm cao cấp
tường nội, ngoại thất
IZONIL Light
2m2 (10mm) 25kg/Bao 270,000
2 WDS 02 Vữa Tô chống thấm cao
cấp tường nội, ngoại thất
IZONIL (White)
2m2 (10mm) 25kg/Bao 360,000
3 WDS 03 Vữa Tô chống thấm tường
nội, ngoại kinh tế IZONIL
Universal
2m2 (10mm) 25kg/Bao 460,000
4 WDS 04 Vữa tô chống thấm cao cấp
cho sàn wc, mái, ban công
IZONIL Extra
3m2 (5mm) 25kg/Bao 460,000
5 WDS 05 Vữa tô chống thấm ngược
cao cấp tường sàn IZONIL
Hard
2m2 (10mm) 25kg/Bao 440,000
6 WDS 06 Vữa Tô chống thấm gạch
block IZONIL Ultra
2m2 (10mm) 25kg/Bao 290,000
7 WDS 07 Bột Bả chống thấm Tường
nội ngoại thất IZONIL
Skimcoat
15m2 (3mm) 20kg/Bao 200,000
8 WDS 08 Phụ Gia chống thấm trộn xi
măng cát IZONIL
Additive
12m2 (10mm) 6kg/Bao 270,000

Quý khách hãy liên hệ MHTconstruction hoặc hotline: 0975.898081 để có giá tốt hơn

Dựa trên nguyên lý khoa học thì một trong những nguyên nhân làm cho các kết cấu của ngôi nhà và công trình bị phá hủy là nước. Đã có rất nhiều phương pháp truyền thống chống ẩm, nhưng thực tế không mang lại hiệu quả một cách hoàn hảo, khí ẩm vẫn thấm vào tường, các phòng ở tầng hầm và các bộ phận khác của ngôi nhà. Vấn đề này dường như còn nghiêm trọng hơn đối với các ngôi nhà cũ, lâu ngày chưa được tu sửa. Khi lớp chống thấm bị phá hủy sẽ gây ra những hư hại cục bộ một cách tự nhiên. Nước ở trong lòng đất thẩm thấu qua tường, phá hủy lớp vữa trát ngoài của vật liệu bảo vệ (thậm chí cả những khối xây bằng đá) do hiện tượng mao dẫn bên trong thấm ra bên ngoài của nhà. Dùng vữa chống thấm chính là cách hữu hiệu nhất ngăn dột ẩm thấm qua tường hiệu quả.

Các bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch bê tông siêu nhẹ ACC hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này thì hãy để lại comment hoặc liên hệ với  Mhtconstructions.com  để được tư vấn thêm!

Liên hệ để được tư vấn:

Hotline: 0975.898081
Add: 39 Đinh Văn Chấp, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Email: mhtconstruction79@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/minhhhanthinh
Website: mhtconstructions.com

Admin

Với phương châm hoạt động chính là “tận tâm - tận tụy - tận tình”.